Dịch song ngữ nghe hiểu - ETS Toeic 2016 – Part 1234
PART 1 PHẦN 1
1.*A. They’re sitting on a bench
B. They’re lying on the grass
C. They’re riding their bicycles
D. They’re swimming in the water
1.*A. Họ đang ngồi trên một chiếc ghế
B. Họ đang nằm trên thảm cỏ
C. Họ đang cưỡi xe đạp
D. Họ đang bơi trong nước
2. A. One of the men is putting on a tie
* B. One of the men is standing at a counter
C. One of the men is setting a briefcase on the
floor
D. One of the men is typing on a computer
2. A. Một trong những người đàn ông đang đeo
cà vạt
* B. Một trong những người đàn ông đang đứng
tại quầy
C. Một trong những người đàn ông đang đặt
chiếc cặp trên sàn.
D. Một trong những người đàn ông đang đánh
máy tính
Bạn đang xem 20 trang mẫu của tài liệu "Dịch song ngữ nghe hiểu - ETS Toeic 2016 – Part 1234", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên
Tóm tắt nội dung tài liệu: Dịch song ngữ nghe hiểu - ETS Toeic 2016 – Part 1234
Tháng 8/2016 BIÊN DỊCH: MS. THANH TOEIC – FB: Thanh Kim Huynh MS. HUONG TOEIC – FB: Huong Nguyen DỊCH SONG NGỮ NGHE HIỂU ETS TOEIC 2016 – PART 1234 Ms. Thanh Toeic – FB: Thanh Kim Huynh / Ms. Huong Toeic – FB: Huong Nguyen 2 DỊCH NGHE HIỂU ETS 2016 PART 1-2 TEST 1 PART 1 PHẦN 1 1.*A. They’re sitting on a bench B. They’re lying on the grass C. They’re riding their bicycles D. They’re swimming in the water 1.*A. Họ đang ngồi trên một chiếc ghế B. Họ đang nằm trên thảm cỏ C. Họ đang cưỡi xe đạp D. Họ đang bơi trong nước 2. A. One of the men is putting on a tie * B. One of the men is standing at a counter C. One of the men is setting a briefcase on the floor D. One of the men is typing on a computer 2. A. Một trong những người đàn ông đang đeo cà vạt * B. Một trong những người đàn ông đang đứng tại quầy C. Một trong những người đàn ông đang đặt chiếc cặp trên sàn. D. Một trong những người đàn ông đang đánh máy tính 3. A. Customers are waiting to be seated B. Cars are parked along the street C. A restaurant worker is sweeping the sidewalk *D. Diners are sitting in an outdoor café 3. A. Khách hàng đang chờ sắp chỗ ngồi B. Ô tô đang đậu dọc theo đường phố C. Một nhân viên nhà hàng đang quét vỉa hè * D. Thực khách đang ngồi trong một quán cà phê ngoài trời 4. A. The man is taking some paper out of a printer B. The man is putting a file in a drawer C. The woman is signing her name * D. The people are reviewing a document 4. A. Người đàn ông đang lấy một số giấy ra khỏi máy in B. Người đàn ông đang đặt một tập tin trong một ngăn kéo C. Người phụ nữ đang ký tên mình * D. Mọi người đang xem xét tài liệu Ms. Thanh Toeic – FB: Thanh Kim Huynh / Ms. Huong Toeic – FB: Huong Nguyen 3 5. A. A man is unloading some packages B. A man is resting in a shopping mall * C. Boxes have been piled onto some carts D. Items are being arranged in a store 5. A. Một người đàn ông đang dỡ hàng xuống B. Một người đàn ông đang nằm nghĩ trong một trung tâm mua sắm * C. Những cái thùng được xếp chồng lên xe đẩy D. Các món hàng được sắp xếp trong một cửa hàng 6. A. A sign is hanging above some artwork B. Plants are arranged on a stairway * C. A round table is surrounded by chairs D. An area rug has been rolled up 6. A. Một biển báo được treo trên một số tác phẩm nghệ thuật B. Cây được bố trí trên cầu thang * C. Những cái ghế được xếp quanh bàn tròn D. Một tấm thảm bị cuộn lại 7. A. A man is placing a basket on a shelf * B. Labels have been attached to shelving units C. A man is opening the door of a cabinet D. Some newspapers have been piled on the floor 7. A. Một người đàn ông đang đặt cái giỏ lên kệ * B. Nhãn được dán lên các kệ C. Một người đàn ông đang mở cửa tủ D. Một số tờ báo được chất đống trên sàn nhà 8.*A. Lamposts are standing in a row B. A crowd of people has gathered on a beach C. A garden has been planted on a rooftop D. The roadway is full of vehicles 8. *A. Các cột đèn đang đứng thành một hàng B. Một đám đông đang tụ tập trên bãi biển C. Một khu vườn được trồng trên mái nhà D. Con đường đầy xe 9. A) An employee is organizing a shoe display B) Merchandise is being put into a bag C) Some footwear is being scanned by a cashier *D) A customer is trying on a pair of shoes 9. A) Một nhân viên đang sắp xếp lại khu trưng bày giày B) Hàng hóa đang được bỏ vào túi C) Một số giày dép đang được quét bởi một thủ quỹ *D) Một khách hàng đang thử giày 10. A) Trees are growing under an archway B) Passengers are waiting to board of train *C) A high wall runs alongside the train tracks 10 A) Cây đang trồng dưới một cổng vòm B) Hành khách đang chờ lên xe lửa *C) Một bức tường cao chạy dọc theo đường Ms. Thanh Toeic – FB: Thanh Kim Huynh / Ms. Huong Toeic – FB: Huong Nguyen 4 D) A train is about to go over a bridge. ray xe lửa D) Một đoàn tàu sắp đi qua một cây cầu. PART 2 PHẦN 2 11. When are you planning to go on vacation? A) It’s near a lake * B) In December C) For two weeks 11. Khi nào Cô có kế hoạch đi nghỉ mát? A) Nó gần một cái hồ * B) Tháng 12 C) Khoảng hai tuần 12. What’s the name of the medical clinic that you go to? A) To see Dr. Paulson. B) It’s a great job * C) Norrell Health Center 12. Tên của phòng khám mà Cậu đi khám là gì? A) Để gặp bác sĩ Paulson. B) Đó là một công việc tuyệt vời * C) Trung tâm y tế Norrell 13. I just met the new board members A) No, it was quite interesting B) It’s on the first floor. *C) I met them, too 13. Tôi vừa gặp các thành viên hội đồng quản trị mới A) Không, nó khá thú vị B) Nó ở trên tầng đầu tiên. *C) Tôi cũng đã gặp họ 14. Who’s that man speaking to Mr. Douglas A) They haven’t been waiting too long B) Usually at least twice a week * C) He’s a reporter for the local newspaper 14. Người đàn ông mà đang nói chuyện với ông Douglas là ai? A) Họ đã không chờ quá lâu B) Thông thường ít nhất hai lần một tuần * C) Ông ấy là một phóng viên cho tờ báo địa phương 15. Excuse me, where is conference room 11B? A) Thanks, I’ll be there soon * B) It’s at the end of the hall C) That bookshelf has one 15. Xin lỗi, phòng hội nghị 11B ở đâu ạ? A) Cảm ơn, tôi sẽ có mặt sớm * B) Nó nằm cuối hội trường C) Kệ sách có một 16. Would you look over my research proposal before I submit it? *A) I’d be happy to. 16. Anh có muốn xem qua đề nghị nghiên cứu của tôi trước khi tôi gửi nó? *A) Tôi rất vui để xem. Ms. Thanh Toeic – FB: Thanh Kim Huynh / Ms. Huong Toeic – FB: Huong Nguyen 5 B) Try looking in the drawer C) You’re welcome B) Hãy thử tìm trong ngăn kéo C) Không có gì 17. Isn’t it supposed to rain this afternoon? A) Roger was supposed to B) It’s a new umbrella *C) That’s what I heard 17. Không phải là chiều nay có mưa sao? A) Roger được cho là như vậy B) Đó là một chiếc ô mới * C) Tôi nghe như vậy 18. What time should I meet you in the lobby? *A) How about at noon? B) The side door C) That’s plenty of time 18. Tôi nên gặp Anh tại sảnh lúc mấy giờ? *A) Buổi trưa nhé? B) Cánh cửa bên cạnh C) Rất nhiều thời gian 19. Have you been the Italian restaurant on Kinney Road *A) Yes, I go there often B) I can’t get there before six C) A very large menu 19. Bạn đã từng đến nhà hàng Ý trên đường Kinney chưa? *A) Rồi, tôi đến đó rất thường B) Tôi không thể đến đó trước sáu giờ C) Một thực đơn rất lớn 20. Why are you travelling to Denver? A) Only for a few days *B) To spend time with my relatives C) I’m planning to drive there 20. Tại sao Cô định đi du lịch đến Denver? A) Chỉ trong vài ngày *B) Để dành thời gian với người thân của tôi C) Tôi đang lên kế hoạch để lái xe đến đó 21. The quaterly report is going to be released tomorrow A) To sign a lease B) Not since last month * C) I’ll be interested to see it 21. Báo cáo hàng quý sẽ được phát hành vào ngày mai A) Để ký hợp đồng thuê nhà B) Không kể từ tháng trước * C) Tôi đang nóng lòng để xem nó 22. Did Lena deposit the checks at the bank? A) Remember to get a receipt. B) There’s one near the post office * C) Yes, she did it on her way home 22. Lena đã gửi tiền vào ngân hàng chưa? A) Hãy nhớ lấy biên lai. B) Có một ngân hàng gần bưu điện * C) Có, cô ấy đã gửi tiền trên đường về nhà 23. How much paper should I buy? *A) Two boxes should be enough 23. Tôi nên mua bao nhiêu giấy? *A) Hai hộp là đủ Ms. Thanh Toeic – FB: Thanh Kim Huynh / Ms. Huong Toeic – FB: Huong Nguyen 6 B) Your total comes to 15 dollars C) The comments were helpful B) Tổng số tiền của bạn đến 15 đô la C) Các nhận xét đều hữu ích 24. Who’ll be our sales director now that Ms. Wu’s been promoted? *A) Mr. Hudson will. B) It’s currently on sale C) Congratulations – that’s great news 24. Bây giờ ai sẽ là giám đốc bán hàng của chúng ta khi mà bà Wu được thăng chức? *A) Ông Hudson sẽ làm. B) Nó hiện đang được bán C) Xin chúc mừng - đó là tin tuyệt vời 25. Can you play tennis this weekend, or are you too busy? *A) I’d love to, but I don’t have time B) I’m pleased to be here C) The park has courts, though 25. Anh có thể chơi quần vợt vào cuối tuần này không, hay anh quá bận? *A) Tôi rất muốn, nhưng tôi không có thời gian B) Tôi vui mừng được ở đây C) Mặc dù vậy, công viên có sân 26. How often do employees at your company have performance reviews? A) Did you enjoy the performance *B) We have them twice a year C) My manager’s Ms. Aweel 26. Các nhân viên tại công ty của Chị có thường đánh giá hiệu suất công việc không? A) Chị có thích buổi biểu diễn không? *B) Chúng tôi có đánh giá hai lần một năm C) Giám đốc của tôi là bà Aweel 27. Could you distribute these brochures to all the staff? A) I’m sure it’s in here somewhere B) The head of the publicity department * C) Sure, I’ll put them in their mailboxes 27. Anh có thể phân phối các tài liệu quảng cáo này cho tất cả các nhân viên? A) Tôi chắc chắn rằng nó đang ở đâu đây B) Người đứng đầu bộ phận công khai * C) Được chứ. Tôi sẽ đặt chúng trong hộp thư của họ 28. There’s only one key that unlocks this supply cabinet. *A) I know – Janet has it B) Make sure to turn it off before you leave C) One of our new suppliers 28. Chỉ có một chìa khóa mở được tủ cung cấp này. *A) Tôi biết chứ - Cô Janet có nó. B) Hãy chắc chắn rằng bạn đã tắt nó trước khi bạn rời khỏi C) Một trong những nhà cung cấp mới của chúng tôi Ms. Thanh Toeic – FB: Thanh Kim Huynh / Ms. Huong Toeic – FB: Huong Nguyen 7 29. When are we interviewing the next job candidate? A) As part of the hiring process B) Our top three choices * C) In about fifteen minutes 29. Khi nào chúng ta sẽ phỏng vấn các ứng viên tiếp theo? A) Là một phần của quá trình tuyển dụng B) Ba lựa chọn hàng đầu của chúng tôi * C) Trong khoảng mười lăm phút 30. You don’t work on Fridays, do you? A) Do you have one, too? B) That’d work for me *C) Not unless I have a meeting 30. Em không làm việc ngày thứ Sáu, phải không? A) Bạn cũng có một chiếc đúng không? B) Đó là công việc của tôi *C) Không, trừ khi tôi có một cuộc họp 31. How will the new equipment be delivered to the factory? A) I don’t know how to operate it yet. *B) I think it’ll come by truck C) On this delivery form 31. Các thiết bị mới được giao đến nhà máy bằng cách nào? A) Tôi không biết làm thế nào để vận hành nó *B) Tôi nghĩ rằng nó sẽ đến bằng xe tải C) Trên tờ đơn giao hàng này 32. Why don’t I give you a ride to the airport on Monday morning? * A) Thanks, but I’ve already arranged for a taxi B) To attend a training session for our international clients C) I called to confirm my flight 32. Tại sao bạn không quá giang tôi đến sân bay vào sáng thứ 2? * A) Cảm ơn, nhưng tôi đã sắp xếp một chiếc taxi B) Để tham dự một buổi tập huấn cho các khách hàng quốc tế của chúng tôi C) Tôi gọi để xác nhận chuyến bay của tôi 33. Do you think this advertisement would look better with blue writing, or with orange? A) Yes, it’s the best I’ve seen so far. *B) Why don’t you try green instead C) Aren’t you going to? 33. Anh có nghĩ rằng quảng cáo này sẽ nhìn tốt hơn so với bản màu xanh, hoặc màu cam? A) Có, nó là tốt nhất tôi đã nhìn thấy cho đến nay. *B) Tại sao bạn không thử thay bảng màu xanh C) Bạn không định đi ? 34. These clients files are ordered alphabetically, aren’t they? 34. Hồ sơ khách hàng được sắp xếp theo bảng chữ cái, đúng không? Ms. Thanh Toeic – FB: Thanh Kim Huynh / Ms. Huong Toeic – FB: Huong Nguyen 8 A) I haven’t placed the order yet. *B) Yes, by last name C) The first one you come across A) Tôi vẫn chưa đặt đơn hàng *B) Đúng vậy, sắp xếp theo họ C) Người đầu tiên bạn đi qua 35. Mr. Tan, would you mind printing the results of the survey? A) I’ll lend you a catalog *B) Is it alright if I do it after lunch C) Across from the copy room 35. Anh Tân, phiền anh in kết quả của buổi khảo sát giúp tôi? A) Tôi sẽ cho ông một danh mục *B) Nếu tôi làm điều đó sau giờ ăn trưa ổn không ạ? C) Đi qua phòng copy 36. Where should I put this scarf that I found in the hallway? A) No, I’m afraid that isn’t mine B) I set them on your desk last night * C) You can leave it with the receptionist 36. Tôi nên đặt chiếc khăn mà tôi tìm thấy trong hành lang ở đâu? A) Không, tôi sợ rằng không phải là của tôi B) Tôi đặt chúng trên bàn của bạn đêm qua * C) Bạn có thể gửi nó cho nhân viên tiếp tân 37. What type of chair would you like for your new office? A) That’s a good choice *B) I’ll just keep the one I’m using now C) It won’t arrive for another month 37. Loại ghế bạn muốn mua cho văn phòng mới là gì? A) Đó là một lựa chọn tốt *B) Tôi muốn loại ghế tôi hiện đang dùng C) Nó sẽ không đến nơi trong một tháng 38. Why do you go to this grocery store when there’s one closer to your house? *A) This one has a wider selection B) We live near each other C) Did you get everything you needed? 38. Tại sao em đi đến cửa hàng tạp hóa này khi có một cái gần nhà của em hơn? *A) Cửa hàng này có nhiều hàng hóa để chọn. B) Chúng ta sống gần nhau C) Bạn có nhận được mọi thứ bạn cần không? 39. Shouldn’t the budget proposal have been approved by now? A) To save any excess funds * B) It’s taking longer than we anticipated. C) I certainly appreciate the offer 39. Đề xuất ngân quỹ vẫn chưa được phê duyệt bây giờ? A) Để giữ các khoản tiền dư thừa * B) Nó cần nhiều thời gian hơn so với dự đoán của chúng ta. C) Tôi chắc chắn đánh giá cao đề nghị này Ms. Thanh Toeic – FB: Thanh Kim Huynh / Ms. Huong Toeic – FB: Huong Nguyen 9 40. Is the employee appreciation dinner going to be formal or informal? * A) I was told that we could dress casually. B) I’m looking forward to it, too. C) You’re welcome to sit by me. 40. Buổi tối đánh giá cao nhân viên cần ăn mặc long trọng hay bình thường? * A) Tôi được bảo chúng ta có thể ăn bình thường B) Tôi cũng đang rất trông chờ đến ngày đó C) Bạn được chào đón để ngồi cạnh tôi. TEST 2 PART 1 PHẦN 1 1. A) He’s writing a letter B) He’s reading a book C) He’s serving some food *D) He’s holding a piece of paper 1. A) Ông ấy đang viết 1 lá thư B) Ông ấy là đang đọc sách C) Ông ấy đang phục vụ món ăn * D) Ông ấy đang cầm một tờ giấy 2. A) A woman is arranging the shelves * B) A woman is standing at the board C) A woman is watering a plant D) A woman is washing a window 2. A) Một người phụ nữ đang sắp xếp kệ * B) Một người phụ nữ đang đứng ở cái bảng C) Một người phụ nữ đang tưới cây D) Một người phụ nữ đang rửa cửa sổ 3. A) He’s looking ... He’s our graphic designer. He can help you with that. thẻ. MA 67 Được. Tôi sẽ cho bạn nói chuyện với Bill, sau đó. Ông là nhà thiết kế đồ họa của chúng tôi. Ông ấy có thể giúp bạn việc này. Questions 68 through 70 refer to the following conversation. WA This is Eva Flores. I’ve been a patient of Dr. Morgan’s for some time now, but I’llbe moving to Boston for my work.68 I’m calling to see if I can get a copy of my medical records to take with me. MB You could, 68 but our usual policy isto transfer patient records directly to the doctor.69 Do you have a phone number for your new medical office? I could call there and arrange to send the records. WA I don’t know yet who my new doctor will be. Would it be a problem if you have to keep my files for a while? I’ll let you know as soon as I know who I’ll be seeing. MB No, that’s no problem at all. But first70 you’ll have to sign a form giving us your permission. You’re required to do that before we can send any information. Câu hỏi 68 - 70 đề cập đến chuyện sau đây. WA Đây là Eva Flores. Tôi đã từng là bệnh nhân của bác sĩ Morgan trong một thời gian này, nhưng tôi sẽ chuyển đến Boston để làm việc.68 Tôi gọi để xem nếu tôi có thể nhận được một bản sao hồ sơ y tế của tôi để mang đi. MB Bạn có thể, 68 nhưng chính sách hồ sơ chuyển bệnh nhân thông thường của chúng tôi là chuyển trực tiếp đến bác sĩ.69 Bạn đã có một số điện thoại cho văn phòng y tế mới của bạn chưa? Tôi có thể gọi đến đó và sắp xếp để gửi hồ sơ. WA Tôi vẫn chưa biết người bác sĩ mới của tôi. Lieeuj cos vấn đề gì không nếu bạn có để giữ các tập tin của tôi trong một thời gian? Tôi sẽ cho bạn biết ngay khi tôi biết tôi sẽ được nhìn thấy. MB Không, không có vấn đề gì cả. Nhưng đầu tiên 70 bạn sẽ phải ký vào một mẫu đơn cho phép của bạn cho chúng tôi. Bạn được yêu cầu để làm điều đó trước khi chúng tôi có thể gửi bất kỳ thông tin nào. PART 4 Questions 71 through 73 refer to the following announcement. May I have your attention, please? 71.72The library will be closingin thirtyminutes. If you have PHẦN 4 Câu hỏi 71 - 73 tham khảo các thông báo sau. Tôi có thể có sự chú ý của bạn không? 71.72 Thư viện sẽ đóng cửa trong 30’ nữa. Nếu bạn có tài liệu bạn Ms. Thanh Toeic – FB: Thanh Kim Huynh / Ms. Huong Toeic – FB: Huong Nguyen 168 materials you would like to check out, please do so at this time. For your convenience, we have several self-service machines that can be used to check out all books, magazines, and periodicals. However, 73 music CDs must be checked out at the front desk.Thank you, and have a nice evening. muốn kiểm tra, xin vui lòng làm ngay bây giờ. Để tiện cho bạn, chúng tôi có một số máy tự phục vụ có thể được sử dụng để kiểm tra tất cả các sách, tạp chí, và tạp chí thường kỳ. Tuy nhiên, 73 đĩa CD nhạc phải được kiểm tra tại bàn lễ tân. Cảm ơn, và có một buổi tối tốt đẹp. Questions 74 through 76 refer to the following telephone message. 74 Hello, this is Maria from the Zinman Symphony Orchestra calling. At the last performance, you signed up to receive updates about future offers. I’m happy to announce that 75 we have a special dealfor the upcoming summer concert series: buy two tickets, get one free, And 76 we just updated our performance schedule on the Web site- so take a look and see which concerts you want to attend, and a third ticket could be yours for free! Thanks for supporting the symphony. Câu hỏi 74 - 76 tham khảo lời nhắn điện thoại dưới đây. 74 Xin chào, đây là Maria gọi từ Zinman Symphony Orchestra. Tại buổi diễn cuối cùng, bạn đã đăng ký để nhận thông tin cập nhật về các cung cấp tương lai. Tôi hạnh phúc thông báo rằng 75 chúng ta có một sự kiện đặc biệt cho loạt buổi hòa nhạc mùa hè sắp tới: mua hai vé, tặng một, và 76, chúng tôi chỉ cập nhật tiến độ thực hiện của chúng tôi trên Web web- vì vậy hãy nhìn và xem buổi hòa nhạc bạn muốn tham dự, và một vé thứ ba có thể là của bạn miễn phí! Cảm ơn đã ủng hộ những bản giao hưởng. Questions 77 through 79 refer to the following announcement. Good morning and,77welcome to Seattle’s Seventh Annual Electronics Expo. Please pick up your complimentary bags at the hall entrance. 78 inside you’ll find information about the event, including a list of exhibitors and a floor plan of the center.79 At 10:00 a.m. our keynote speaker, Ms. Mary Duke, will kick off the event in the main auditorium. Following her speech, all exhibition booths will officially open Câu hỏi 77 đến 79 tham khảo các thông báo sau. Chào buổi sáng, và 77 chào mừng tới hội chợ triển lãm hàng điện tử lần thứ 7 hàng năm ở Seattle. Hãy nhận túi miễn phí của bạn ở lối vào hội trường. 78 Bên trong bạn sẽ tìm thấy thông tin về sự kiện này, bao gồm một danh sách các nhà triển lãm và một kế hoạch sàn của trung tâm.79 Tại 10:00 Diễn giả chính của chúng tôi, bà Mary Duke, sẽ bắt đầu sự kiện trong thính phòng chính. Sau bài phát biểu của bà, tất cả các gian hàng triển lãm sẽ chính Ms. Thanh Toeic – FB: Thanh Kim Huynh / Ms. Huong Toeic – FB: Huong Nguyen 169 and be ready to welcome visitors. thức mở và sẵn sàng để đón khách. Questions 80 through 82 refer to the following telephone message. Hi, Laura. I’m calling from Navi Professional Furniture.80.81 I know your new office furniture is supposed to be delivered next Tuesday, but we’ve had a cancellation this week and I’m calling to let you know that we can get you the furniture sooner. If you’re interested,81 we can have your order delivered tomorrow.But 82 please call me back as soon as possible, so that I can let the delivery driver know. You can reach me at 555-0144. Thanks. Câu hỏi 80 đến 82 đề cập đến tin nhắn điện thoại dưới đây. Chào, Laura. Tôi đang gọi từ Navi Professional Furniture. 80,81 Tôi biết nội thất văn phòng mới của bạn sẽ được chuyển giao vào thứ Ba tới, nhưng chúng tôi đã hủy bỏ trong tuần này và tôi gọi điện thoại để bạn biết chúng tôi có thể giúp bạn có được đồ nội thất sớm hơn. Nếu bạn quan tâm, 81 chúng ta có thể có đơn đặt hàng giao vào ngày mai. Nhưng 82 xin vui lòng gọi cho tôi càng sớm càng tốt, vì vậy mà tôi có thể để cho người lái xe giao hàng biết. Bạn có thể liên lạc với tôi tại 555-0144. Cảm ơn. Questions 83 through 85 refer to the following announcement. Good morning, I have some exciting news to announce at the end of this year, 83 we’ve going to merge with another construction firm, Levinson Builders. I strongly believe that this is an important step for our company. By combining our resources and expertise with Levinson Builders, 84 we expect to be able to take on larger contracts. Now, I’m sure you want to know more about the company we’re merging with.85 So I’ve invited its president, Mr. Levinson, to visit our officestomorrow for an informal meet-and-greet session. Câu hỏi 83 đến 85 tham khảo thông báo sau. Chào buổi sáng, tôi có một số tin tức thú vị thông báo vào cuối năm nay, 83 chúng tôi đã đi đến hợp nhất với một công ty xây dựng, Levinson Builders. Tôi mạnh mẽ tin rằng đây là một bước tiến quan trọng đối với công ty chúng tôi. Bằng cách kết hợp các nguồn lực và chuyên môn của chúng tôi với Levinson Builers, 84 chúng tôi mong đợi để có thể có các hợp đồng lớn hơn. Bây giờ, tôi chắc chắn rằng bạn muốn biết thêm về công ty mà chúng tôi đang kết hợp với.85 Vì vậy, tôi đã mời chủ tịch của công ty đó, ông Levinson, đến thăm văn phòng của chúng ta vào ngày mai cho một cuộc gặp mặt và chào đón chính thức. Questions 86 through 88 refer to the following Câu hỏi 86 đến 88 tham khảo chương trình phát thanh Ms. Thanh Toeic – FB: Thanh Kim Huynh / Ms. Huong Toeic – FB: Huong Nguyen 170 radio broadcast. That’s all for today’s program. But be sure to tune in next week, when 86 we’ll have a brand new segment called “Travelers’ Notes!”This part of the program will feature the winner of a weekly contest, 87 where our listeners compete to broadcast their own travel stories. If you want to share an interesting or funny experience about somewhere you visited, enter our contest today! 88 Just call the radio station and follow the instructions to record your story. We’ll listen to it, and let you know if we’ve selected your story to be on the show. sau. Đó là tất cả trong chương trình hôm nay. Nhưng hãy chắc chắn để điều chỉnh trong tuần tới, khi 86 chúng ta sẽ có một phân khúc mới mang tên "Ghi chú của khách du lịch!" phần này của chương trình sẽ có người chiến thắng trong một cuộc thi hàng tuần, 87 nơi thính giả của chúng tôi cạnh tranh để phát sóngnhững câu chuyện du lịch của riêng họ. Nếu bạn muốn chia sẻ một kinh nghiệm thú vị hoặc hài hước về một nơi nào bạn đã đi,, tham gia cuộc thi của chúng tôi ngày hôm nay! 88 Chỉ cần gọi đài phát thanh và làm theo hướng dẫn để ghi lại câu chuyện của bạn. Chúng tôi sẽ lắng nghe nó, và cho bạn biết nếu chúng ta đã chọn câu chuyện của bạn để được vào chương trình. Questions 89 through 91 refer to the following introduction. Hello, and89 welcome to your first official day as summer interns at the Daily Gazette. We hope you gain a lot of useful experience in all aspects of newspaper publication during your two months here. As we discussed yesterday during orientation,90 you will need to get an identification badge to enter this building. If for some reason you did not receive one yesterday, please go and see Ms. Eaton in the administration office now. Today you’ll each be paired with an experienced journalist, who will act as your mentor throughout the internship. And at the end of the day,91 you’ll be given your first assignment, which you’ll begin writing tomorrow. Any questions so far Câu hỏi 89 đến 91 đề cập đến lời giới thiệu sau đây. Xin chào, và 89 chào mừng ngày thực tập mùa hè chính thức đầu tiên của bạn tại văn phòng báo Dai Gazerte. Chúng tôi hy vọng bạn có được nhiều kinh nghiệm hữu ích trong tất cả các khía cạnh của việc xuất bản báo trong thời gian hai tháng của bạn ở đây. Như chúng ta đã thảo luận ngày hôm qua trong buổi định hướng, 90 bạn sẽ cần phải nhận được một thẻ căn cước để ra vào toà nhà. Nếu vì lý do gì mà bạn không nhận được thẻ vào ngày hôm qua, xin vui lòng gặp bà Eaton trong văn phòng quản lý bây giờ. Hôm nay bạn sẽ đc ghép đôi với một nhà báo có kinh nghiệm, những người sẽ đóng vai trò là cố vấn của bạn trong suốt thời gian tập. Và vào cuối ngày, 91 bạn sẽ nhận đc nhiệm vụ đầu tiên của bạn, bạn sẽ bắt đầu viết vào ngày mai. Bất kỳ câu Ms. Thanh Toeic – FB: Thanh Kim Huynh / Ms. Huong Toeic – FB: Huong Nguyen 171 hỏi cho đến nay Questions 92 through 94 refer to the following traffic report. This is the evening traffic report on Radio CLX. Traffic is moving smoothly on most major roadways. But92 there’s a delay on Wickham Street due to a project that just started on Chaney Tower. 92.93 Construction on the tower will last for two weeks, so you should try to avoid using Wickham Streetduring this time. And that’s all for your evening traffic report.94 Stay tuned for an exclusive interview with photographer Franz Schafer,after this commercial break. Câu hỏi 92 đến 94 tham khảo báo cáo giao thông sau. Đây là báo cáo giao thông tối trên Radio CLX. Giao thông đang chuyển động trơn tru trên hầu hết các con đường lớn. Nhưng 92 có một sự chậm trễ trên đường Wickham do một dự án mới bắt đầu trên tháp Chaney Tower. 92,93 Việc xây dựng trên tháp sẽ kéo dài trong hai tuần, vì vậy bạn nên cố gắng tránh sử dụng đường Wickham Street trong suốt thời gian này. Và đó là tất cả cho bản tin giao thông buổi tối của bạn.94 Hãy theo dõi cho một cuộc phỏng vấn độc quyền với nhiếp ảnh gia Franz Schafer, sau bản tin thương mại này. Questions 95 through 97 refer to the following talk. Starting in January, 95 the company will institute a new requirement for allemployees. We want everyone to complete ten hours of professional development classes per year. This is meant to help our workforce stay up to date on current technologies and business practices. You will have the choice to take regular or online classes. 96 The managernent team has prepared a list of classes you can take to meet the requirement, and l’ll be sending that list to everyone by e-mail later today. 97 However, if there’s a class you’d like to take that’s not on this list, 95 check with your supervisor to get approval before you register. Câu hỏi 95 thông qua 97 đề cập đến cuộc nói chuyện sau. Bắt đầu vào tháng Giêng, 95 công ty sẽ lập nên một yêu cầu mới cho tất cả nhân viên. Chúng tôi muốn tất cả mọi người để hoàn thành mười giờ của lớp học phát triển chuyên nghiệp mỗi năm. Điều này để giúp lực lượng lao động của chúng tôi được cập nhật trên các công nghệ hiện tại và hoạt động kinh doanh. Bạn sẽ có sự lựa chọn để theo học các lớp chính quy hoặc trực tuyến. 96 đội quản lý đã chuẩn bị một danh sách các lớp bạn có thể tham gia để đáp ứng mọi yêu cầu, và tôi sẽ gửi cho tất cả mọi người bằng e- mail danh sách đó sau ngày hôm nay. 97 Tuy nhiên, nếu có một lớp học mà bạn muốn đi mà không phải trên danh sách này, 95 kiểm tra với người giám sát của bạn để có được phê duyệt trước khi bạn đăng ký. Ms. Thanh Toeic – FB: Thanh Kim Huynh / Ms. Huong Toeic – FB: Huong Nguyen 172 Questions 98 through 100 refer to the following excerpt from a meeting. To conclude our safety meeting, 98 I have a reminder for the repair crews concerning tree branches that are growing too close to our power lines.As an electric company, we’re responsible for keeping the area around our lines clear of branches that might fall and cause a power outage. So, if you notice any trees that need to be cut back,99 please report the exact location to your supervisor.Although we have a contract with a tree Service that does the actual trimming work, it’s important for us to let them know where problems exist. 100 I want to avoid any disruptions to electric service, and this is one way to prevent them. Câu hỏi 98 đến 100 tham khảo các đoạn trích sau đây từ một cuộc họp. Để kết luận cuộc họp về an toàn của chúng ta, 98 tôi có một lời nhắc nhở cho các đội sửa chữa liên quan đến cành cây đang phát triển quá gần đường dây điện. Là 1 công ty điện, chúng ta có trách nhiệm giữ khu vực xung quanh đường dây của chúng ta quanh quẻ không có cành cây vì các chi nhánh có thể rơi và gây ra cúp điện. Vì vậy, nếu bạn thấy bất kỳ cây nào cần được cắt, 99 xin vui lòng báo cáo vị trí chính xác cho giám sát viên của bạn. Mặc dù chúng ta có một hợp đồng với một dịch vụđể làm công việc cắt tỉa cây, điều quan trọng đối với chúng ta là để cho họ biết vấn đề càn giải quyết ở đâu. 100 Tôi muốn tránh bất kỳ sự gián đoạn dịch vụ điện, và điều này là một cách để ngăn chặn chúng. -------------------------CHÚC CÁC EM HỌC TỐT------------------
File đính kèm:
- dich_song_ngu_nghe_hieu_ets_toeic_2016_part_1234.pdf