Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 3: Hoạch định bán hàng - Huỳnh Hạnh Phúc

PHƯƠNG PHÁP NH N QUẢ

Phân tích hồi qu

quy chi tiết: Phương pháp này hướng đến xác định mối quan hệ giữa bán hàng và các yếu tố quyết

định có ảnh hưởng đến bán hàng Ví dụ: một doanh nghiệp muốn dự báo khối lượng dây cuộn bán ở từng quận trong số 7 quận, doanh nghiệp phát hiện ra rằng khối lượng hàng bán của quân có thể được dự báo chính xác nhờ số lượng gọi chào bán của nhân viên bán hàng và số lượng nhân viên ở một chi nhánh của khách hàng

 

pdf 8 trang yennguyen 11220
Bạn đang xem tài liệu "Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 3: Hoạch định bán hàng - Huỳnh Hạnh Phúc", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_quan_tri_ban_hang_chuong_3_hoach_dinh_ban_hang_huy.pdf