Các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức về tính công bằng của giá đối với dịch vụ bổ sung trên chuyến bay của hãng hàng không Vietjet Air

TÓM TẮT

Bài viết nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức về tính công bằng của giá đối với dịch vụ bổ sung trên chuyến bay của hãng hàng không Vietjet Air. Trên cơ sở lý thuyết, các nghiên cứu trước có liên quan và kết quả thảo luận, nghiên cứu đã phát triển một mô hình nghiên cứu gồm 4 yếu tố ảnh hưởng nhận thức về tính công bằng của giá, Nghiên cứu sử dụng một mẫu khảo sát gồm 253 hành khách sử dụng dịch vụ vận chuyển của hãng hàng không Vietjet Air và kỹ thuật phân tích số liệu dựa trên phần mềm SPSS. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, có 3 yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức về tính công bằng của giá đó là: (1) Sự trải nghiệm dịch vụ; (2) Thông tin về giá; (3) Giá cả mong đợi. Kết quả của nghiên cứu đóng góp vào khung lý thuyết về hành vi khách hàng, giúp hãng hàng không Vietjet Air hiểu rõ các yếu tố tác động nhận thức về tính công bằng của giá của khách hàng từ đó tạo cơ sở cho việc hoạch định các chương trình, quảng bá và định vị dịch vụ bổ sung trên chuyến bay nhằm đáp ứng nhu cầu và sự hài lòng của hành khách.

 

pdf 6 trang yennguyen 3440
Bạn đang xem tài liệu "Các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức về tính công bằng của giá đối với dịch vụ bổ sung trên chuyến bay của hãng hàng không Vietjet Air", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên

File đính kèm:

  • pdfcac_yeu_to_anh_huong_den_nhan_thuc_ve_tinh_cong_bang_cua_gia.pdf