Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 1: Tổng quan về marketing tới khách hàng tổ chức - Phạm Văn Tuấn

1.1. Tổng quan về hoạt động marketing tới khách hàng tổ chức

1.1.1. Khái quát về marketing

1.1.2. Phân loại khách hàng

1.1.3. Sự khác biệt giữa marketing tới khách hàng tổ chức và marketing tới người tiêu dùng

1.2. Sự phân loại sản phẩm và dịch vụ trong marketing tới khách hàng tổ chức

1.2.1. Thiết bị cơ bản

1.2.2. Thiết bị phụ trợ

1.2.3. Nguyên liệu thô

1.2.4. Các chi tiết, bộ phận cấu thành và nguyên liệu qua chế biến

1.2.5. Các loại hình dịch vụ

1.3. Quản trị marketing tới khách hàng tổ chức

1.3.1. Hệ thống marketing tới khách hàng tổ chức

1.3.2. Quản trị marketing tới khách hàng tổ chức

1.4. Cơ hội và xu hướng phát triển của marketing khách hàng tổ chức

1.4.1. Cơ hội phát triển

1.4.2. Xu hướng phát triển

pdf 8 trang yennguyen 7440
Bạn đang xem tài liệu "Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 1: Tổng quan về marketing tới khách hàng tổ chức - Phạm Văn Tuấn", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên

Tóm tắt nội dung tài liệu: Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 1: Tổng quan về marketing tới khách hàng tổ chức - Phạm Văn Tuấn

Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 1: Tổng quan về marketing tới khách hàng tổ chức - Phạm Văn Tuấn
CHƯƠNG 1: 
TỔNG QUAN VỀ MARKETING TỚI 
KHÁCH HÀNG TỔ CHỨC
MỤC TIÊU CHƯƠNG
- Giới thiệu tổng quan về marketing tới khách hàng tổ chức (B2B)
- Hiểu được bản chất và những khác biệt căn bản của thị trường tiêu 
dùng (B2C) và thị trường tổ chức (B2B)
- Nắm được xu hướng và bản chất toàn cầu của thị trường B2B
NỘI DUNG HỌC TẬP
1.1. Tổng quan về hoạt động marketing tới khách hàng tổ chức
1.1.1. Khái quát về marketing
1.1.2. Phân loại khách hàng
1.1.3. Sự khác biệt giữa marketing tới khách hàng tổ chức và marketing tới người tiêu dùng
1.2. Sự phân loại sản phẩm và dịch vụ trong marketing tới khách hàng tổ chức
1.2.1. Thiết bị cơ bản
1.2.2. Thiết bị phụ trợ
1.2.3. Nguyên liệu thô
1.2.4. Các chi tiết, bộ phận cấu thành và nguyên liệu qua chế biến
1.2.5. Các loại hình dịch vụ
1.3. Quản trị marketing tới khách hàng tổ chức
1.3.1. Hệ thống marketing tới khách hàng tổ chức
1.3.2. Quản trị marketing tới khách hàng tổ chức
1.4. Cơ hội và xu hướng phát triển của marketing khách hàng tổ chức
1.4.1. Cơ hội phát triển
1.4.2. Xu hướng phát triển
TỔNG QUAN
Khái niệm:
Phân loại khách hàng tổ chức:
Sự phân biệt giữa marketing tới khách hàng tổ chức và 
khách hàng người tiêu dùng
SỰ PHÂN LOẠI SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ TRONG 
MARKETING B2B
Thiết bị cơ bản
Thiết bị phụ trợ
Nguyên liệu thô
Các chi tiết, bộ phận cấu thành và nguyên liệu qua chế biến
Các loại hình dịch vụ
QUẢN TRỊ MARKETING TỚI KHÁCH HÀNG 
TỔ CHỨC
Hệ thống marketing tới khách hàng tổ chức
- Mô hình hệ thống marketing tới khách hàng tổ chức 
- Ý nghĩa của hệ thống marketing tới khách hàng tổ chức
- Những thành viên chủ chốt trong hệ thống
Quản trị marketing tới khách hàng tổ chức
Bản chất toàn cầu và xu hướng phát triển
CƠ HỘI VÀ XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN
Cơ hội:
Xu hướng phát triển
TÀI LIỆU THAM KHẢO CHƯƠNG
 PGS.TS Phạm Thị Huyền – Ths Nguyễn Thị Thu Hiền – TS Phạm Văn Tuấn
Marketing tới khách hàng tổ chức (B2B), NXB GD VN, 2016 
Hà Nam Khánh Giao, Marketing công nghiệp, phục vụ khách hàng là các tổ
chức, NXB Thống kê, 2004.
Hồ Thanh Lan, Marketing công nghiệp, NXB Giao Thông Vận tải, 2003, Chương
1.
Michael D. Hutt & Thomas W.speh , Business Marketing Management: B2B, 
phần 1.
Rober W. Haas, Ph.D, Business Marketing (9e), South – Western, phần 1.
 Trần Minh Đạo (chủ biên), Giáo trình Marketing căn bản, NXB ĐH Kinh tế
Quốc dân, 2010, Chương 4.

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_marketing_toi_khach_hang_to_chuc_chuong_1_tong_qua.pdf