Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 4: Phân tích môi trường bán hàng - Huỳnh Hạnh Phúc

Đặc điểm của khách hàng

tổ chức

• Thường mua số lượng lớn

• Mua hàng để phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh

và sử dụng tập thể

• Có mối quan hệ chặt chẽ giữa người cung ứng &

khách hàng

• Là kết quả từ một nhóm người sau khi đã bàn bạc

thống nhất © Người mua là người chuyên nghiệp

 

pdf 7 trang yennguyen 7320
Bạn đang xem tài liệu "Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 4: Phân tích môi trường bán hàng - Huỳnh Hạnh Phúc", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_quan_tri_ban_hang_chuong_4_phan_tich_moi_truong_ba.pdf