Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 4: Phân tích môi trường bán hàng - Huỳnh Hạnh Phúc
Đặc điểm của khách hàng
tổ chức
• Thường mua số lượng lớn
• Mua hàng để phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh
và sử dụng tập thể
• Có mối quan hệ chặt chẽ giữa người cung ứng &
khách hàng
• Là kết quả từ một nhóm người sau khi đã bàn bạc
thống nhất © Người mua là người chuyên nghiệp
Bạn đang xem tài liệu "Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 4: Phân tích môi trường bán hàng - Huỳnh Hạnh Phúc", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên
File đính kèm:
- bai_giang_quan_tri_ban_hang_chuong_4_phan_tich_moi_truong_ba.pdf