Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 6: Kiểm soát bán hàng
NỘI DUNG
6.2 Quy trình kiểm soát bán hàng
6.1 Khái niệm và vai trò của kiểm soát bán hàng
6.3 Các công cụ kiểm soát bán hàng
Bạn đang xem tài liệu "Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 6: Kiểm soát bán hàng", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên
Tóm tắt nội dung tài liệu: Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 6: Kiểm soát bán hàng
CHƢƠNG 6 KIỂM SOÁT BÁN HÀNG DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU NỘI DUNG 6.2 Quy trình kiểm soát bán hàng 6.1 Khái niệm và vai trò của kiểm soát bán hàng 6.3 Các công cụ kiểm soát bán hàng DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU Kiểm soát hoạt động bán hàng là một quá trình bao gồm xây dựng các tiêu chuẩn kiểm soát hoạt động bán hàng, đo lường và so sánh các chỉ tiêu của hoạt động bán hàng, xác định các nguyên nhân và đưa ra các điều chỉnh nhằm đưa kết quả của các hoạt động bán hàng đạt tới các mục tiêu bán hàng đề ra. Khái niệm kiểm soát bán hàng DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU - Kịp thời phát hiện các vấn đề của bán hàng và quản trị bán hàng - Đưa các mục tiêu của quản trị bán hàng tới đích mong muốn - Tạo áp lực đối với hoạt động bán hàng - Sử dụng có hiệu quả ngân sách bán hàng Vai trò của kiểm soát bán hàng DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU 1 • Xây dựng các tiêu chuẩn 2 • Đo lường và so sánh các chỉ tiêu 3 • Xác định các nguyên nhân 4 • Điều chỉnh Quy trình kiểm soát bán hàng DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU Hóa đơn bán hàng Thư khiếu nại hay phàn nàn của khách hàng Phiếu thăm dò ý kiến khách hàng Báo cáo kết quả hoạt động bán hàng Báo cáo tình hình thị trường Biên bản kiểm tra Công cụ kiểm soát bán hàng DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU CHƢƠNG 7 CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU NỘI DUNG 7.1 Khái quát về chăm sóc khách hàng 7.2 Cung cấp dịch vụ sau bán hàng DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU 7.1 Khái quát về chăm sóc khách hàng 7.1.1. Khái niệm và vai trò của chăm sóc khách hàng 7.1.2. Phân tích sự hài lòng của khách hàng 7.1.3. Đáp ứng khách hàng như thế nào 7.1.4.Thực hiện chăm sóc khách hàng DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU 7.2 DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG 7.2.1 Phân tích và thiết lập dịch vụ sau bán 7.2.2 Thực hiện các dịch vụ sau bán hàng DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU DHTM _TMU
File đính kèm:
- bai_giang_quan_tri_ban_hang_chuong_6_kiem_soat_ban_hang.pdf