Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, nhận dạng thương hiệu và ý định chuyên đổi thương hiệu ở Việt Nam

Tóm tắt:

Nghiên cứu này nhằm kiểm định và đánh giá tác động của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (Corporate Social Responsibility: CSR) lên nhận dạng thương hiệu và ý định chuyển đổi thương hiệu. Các mối quan hệ này được thảo luận nhóm tập trung với 02 nhóm khách hàng thường mua sắm tại các siêu thị bán lẻ tổng hợp, sau đó được kiểm chứng thông qua mẫu 283 khách hàng thường xuyên mua sắm tại các siêu thị bán lẻ. Kết quả cho thấy, CSR có tác động mạnh mẽ, cùng chiều lên nhận dạng thương hiệu, đồng thời CSR làm giảm ý định chuyển đổi thương hiệu của khách hàng. Đồng thời đưa ra những hàm ý quản trị, gợi ý kiến nghị đến các nhà quản trị marketing những định hướng hữu ích trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội để nâng cao nhận dạng thương hiệu và giảm thiểu ý định chuyển đổi thương hiệu.

 

pdf 12 trang yennguyen 3640
Bạn đang xem tài liệu "Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, nhận dạng thương hiệu và ý định chuyên đổi thương hiệu ở Việt Nam", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên

File đính kèm:

  • pdftrach_nhiem_xa_hoi_cua_doanh_nghiep_nhan_dang_thuong_hieu_va.pdf