Đề cương Bài giảng Hoạt động ngoại khóa địa lí ở trường Trung học Cơ sở - Phan Thông

MỤC TIÊU:

- Nhận thức sâu sắc về quan niệm hoạt động ngoại khóa địa lí về vai trò, ý nghĩa, nhiệm vụ và đặc điểm của hoạt động ngoại khóa trong dạy học địa lí.

- Đánh giá được vai trò, ý nghĩa, nhiệm vụ của hoạt động ngoại khóa trong dạy học địa li.

- Phân biệt đặc điểm của hoạt động ngoại khóa trong dạy học địa li với các HĐN khác.

-Có năng lực tự học, đánh giá, hoạt động nhóm

NỘI DUNG

11. Quan niệm hoạt động ngoại khóa địa lí

Hoạt động ngoại khóa HONE 8 tổ chức tự nguyện của học sinh (HS) ở ngoài lớp, do giáo viên (GV) hướng dẫn, làm cố vấn đề phát triển hứng thú, phát triển nhận thức và phát huy tính tự lực sáng tạo của HS, nhằm tìmục đích mở rộng và bổ sung những tri thức địa li được quy định trong chương trình.

| Các hoạt động ngoại khóa khủng những có tác dụng tốt về mặt giáo dục, trau dỗi học vấn thủ côn kích thích được lồng say thể học tập bộ môn của HS. Chính vì vậy, hoạt động ngoại khóa cũng được cái tột biện pháp hướng thghiệp có hiệu quả.

Hoạt động ngoại khoa địa lí là hình thức tổ chức dạy học ngoài lớp, không quy định bắt buộc trong chương trình, hoạt động dựa trển sự tự nguyện tham gia của

Một số hay một số động học sinh, có hứng thủ yêu thích bộ môn địa lí và hai thanh tìm tòi, sáng tạo các nội dung học tập địa lí.

 

pdf 50 trang yennguyen 4200
Bạn đang xem 20 trang mẫu của tài liệu "Đề cương Bài giảng Hoạt động ngoại khóa địa lí ở trường Trung học Cơ sở - Phan Thông", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên

File đính kèm:

  • pdfde_cuong_bai_giang_hoat_dong_ngoai_khoa_dia_li_o_truong_trun.pdf